Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

7 điều lạ lùng ở đàn ông mà phụ nữ không thể hiểu nổi

Dù có thể bạn rất yêu người đàn ông ấy của mình, nhưng đôi khi bạn vẫn thấy ở chàng có những hành động lạ lùng mà bạn không thể hiểu nổi (Ảnh minh họa)

Khi bạn thấy chàng có những hàng động lạ thường này, là phụ nữ bạn sẽ có phần cảm thấy hoang mang và khá lo lắng. 

1. Những cuộc gọi không đúng lúc gây phiền nhiễu

Đôi khi trong mối quan hệ của bạn, có những lúc bạn sẽ nhận được một số cuộc gọi không đúng lúc của chàng. Những lúc ấy dù yêu chàng đến mấy, chẳng hiểu sao nó cũng làm bạn thấy khó chịu và suy nghĩ.

Thậm chí, chàng có thể gọi cho bạn vào giữa nửa đêm chỉ để bảo: “Nhìn em tối nay rất đẹp”. Bạn sẽ cho đây là cuộc gọi thừa thãi và ngớ ngẩn mà bạn nhận được, nó không giống với tính cách và con người mà chàng hay thể hiện với bạn. 

Song thực chất, khi chàng có những hành động lạ lùng này, có thể chàng đang muốn gây chú ý với bạn, hoặc chàng đang tuyệt vọng hay cần một ai đó chia sẻ.

2. Con người “hai mặt” của chàng khi bị bệnh

Nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai và người ấy đang bị bệnh nào đó, thì quả thực đối với chàng đó là sự kết thúc của thế giới.
Khi biết bản thân bị bệnh, nhất là những bệnh nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới mạng sống và tâm sinh lý của đàn ông, chàng có thể rất khó khăn để đưa ra bất cứ 1 quyết định dù nhỏ nào. 

Khi ấy, chàng sẽ làm bất cứ điều gì để lánh xa bạn, thậm chí ruồng rẫy bạn.

Song mặt khác, chàng vẫn là một người đàn ông bình thường nên vẫn khát khao được yêu thương. Vì thế, chàng vẫn muốn quan tâm đến bạn, yêu bạn trong âm thầm, vẫn muốn được bạn chăm sóc nhưng lại không dám thể hiện công khai. Điều này khiến chàng trở thành con người 2 mặt mà có lúc bạn cũng không thể nào hiểu nổi nữa.


Dù có thể bạn rất yêu người đàn ông ấy của mình, nhưng đôi khi bạn vẫn thấy ở chàng có những hành động lạ lùng mà bạn không thể hiểu nổi
3. Cố gắng để thay đổi bạn 

Khi yêu, dù biết bạn luôn thích là chính mình, dù bản thân chàng cũng biết yêu là chấp nhận tất cả những tật xấu và đức tính tốt đẹp ở người ấy, nhưng chàng vẫn cứ âm thầm cố gắng để thay đổi bạn.

Bản thân chàng cũng biết đó là một ý tưởng tồi tệ nhưng chàng vẫn muốn thay đổi bạn dù bạn có thích hay không thích điều này. Thực tế, không ai biết lý do tại sao đàn ông lại có hành động kỳ cục và lạ đời này. Bởi chàng cũng luôn biết chính chàng cũng là người không hoàn hảo nhưng vẫn cố gắng muốn thay đổi bạn.


4. Chàng ở lỳ trong phòng tắm rất lâu

Trong tất cả các phòng trong nhà, ngay cả với phụ nữ, có thể phòng tắm không phải là căn phòng họ yêu thích. 

Bởi phòng tắm chỉ là nơi để họ được tắm vòi sen, đắm mình trong bồn tắm hoặc đứng trước gương làm đẹp chứ không phải là nơi để ngủ nghỉ. Nhưng với nhiều người đàn ông thì có thể ngược lại.

Nhiều người đàn ông dành rất nhiều thời gian của mình cho phòng tắm. Chẳng hạn như, anh ấy có thể dùng nhà vệ sinh 1 giờ liền chỉ để tắm hay vệ sinh cá nhân.

 Họ cũng coi phòng tắm là căn phòng quan trọng và yêu thích của họ. Thật sự với việc này, phụ nữ cũng không thể hiểu nổi lý do tại sao đàn ông lại thích ở lỳ trong phòng tắm lâu đến thế. Có gì riêng tư hay đặc biệt mà những phụ nữ chưa khám phá được chăng?

5. Hoảng sợ mỗi khi bạn “đến tháng” 

Mỗi khi bạn “đến tháng”, dù cho chàng không phải là khổ chủ chịu trận, thế nhưng bạn cứ luôn có cảm giác chàng của bạn sợ hãi và e ngại chính bạn? 

Hành động lạ lùng này khiến bạn không tài nào hiểu nổi. Chàng sợ tính khí những ngày “đến tháng” của bạn thất thường hay chàng sợ bạn nhờ đi mua tampon và băng vệ sinh cho bạn những ngày ấy?

6. Những điều quá chi tiết không quan trọng 

Tò mò luôn là một bản tính tự nhiên của phụ nữ. Vì thế nếu khi phụ nữ bắt đầu hẹn hò, họ cần phải biết tất cả mọi thứ về anh chàng của mình. 

Trong khi đó, với một chàng trai điều này không quan trọng. Bởi vì một anh chàng khi bắt đầu hẹn hò với một cô gái và bạn bè của mình, họ chỉ cần biết tên của cô ấy là đủ. Ngoài ra các chi tiết khác họ sẽ tìm hiểu theo thời gian một cách tự nhiên nhất.

7. Giọng nói của chàng dần thay đổi

Nếu bạn đã hẹn hò với một chàng trai trong một thời gian dài, bạn sẽ có thể nhận thấy giọng nói của chàng dần dần có sự thay đổi. 

Vì nhiều lý do, một số người đàn ông nghĩ rằng, họ cần phải nói chuyện với âm thanh sâu lắng, ấn tượng khi họ gặp bạn lần đầu tiên. Tuy nhiên, phụ nữ lại không mấy quan tâm đến điều này, họ vẫn nói chuyện bình thường.

Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét