Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Những con số 6 của đàn ông mà phụ nữ thèm khát

 Những con số 6 của đàn ông mà phụ nữ thèm khát

Cơ bụng 6 múi, “cậu nhỏ” dài 6 inch, sở hữu mức lương 6 con số... là những tố chất rất nhiều phụ nữ ao ước về nửa kia của mình, dù có vẻ xa vời.

Dưới đây là những con số 6 làm nên người đàn ông mà nhiều nữ thèm khát

 
 
Mức lương 6 con số (USD)

Ngay nay, mức lương 6 con số (100.000 USD - 999.999 USD) không hẳn là một khoản tiền kếch xù nhưng chắc chắn nó sẽ khiến phụ nữ thích thú hơn là mức lương chỉ có 5 số. Với những phụ nữ tham vọng, 5 số tượng trưng cho tầng lớp trung lưu.


Một người phụ nữ thành công sẽ tìm cho bản thân người đàn ông có thể cho mình hưởng thụ những thứ “tốt đẹp hơn” trong cuộc sống như chuyến đi nghỉ cuối tuần ở Paris, cuộc du ngoạn tới đảo Bali và những bữa tối đắt tiền.


Tuy nhiên, giá trị vật chất không hẳn là yếu tố khiến phụ nữ hấp dẫn với mức lương 6 con số. Theo quan niệm của nhiều người, tiền bạc biểu trưng cho sức mạnh và sự nam tính. Một người đàn ông kiếm được nhiều tiền sẽ dễ dàng chăm sóc chu toàn cho cả gia đình. Và cuối cùng, đàn ông nhiều tiền bao giờ cũng toát lên một sự hấp dẫn khó tả.


Cao  6 feet (1m83)


Người ta thường nói đàn ông cao hấp dẫn phụ nữ hơn. Nghe có vẻ mức chiều cao này khá chót vót, nhất là khi 1m83 chỉ là… mức khởi điểm. Tuy nhiên, mong đợi của phụ nữ về chiều cao của nửa kia cũng giống như khi đàn ông mơ tưởng về cặp “núi đôi” khủng cỡ 36C vậy.


Với phụ nữ, chiều cao của nam giới mang lại cho họ cảm giác an toàn. Nó khiến họ cảm thấy mình nhỏ bé và được bảo vệ khi ở trong vòng tay của nửa kia.

Trong mắt phụ nữ, một người đàn ông chỉ cao hơn họ 5cm sẽ không tạo cho họ cảm giác bản thân gợi cảm hoặc được chăm sóc, bảo vệ. Cảm giác này cũng tương tự như khi đàn ông sánh vai cùng một cô nàng không mang lại cho họ cảm giác nóng bỏng vậy.



Ảnh minh họa

Siêu xe với động cơ 600 mã lực
 

Yêu cầu là một chuyện, trên thực tế, đàn ông không nhất thiết phải sắm siêu xe như thế này. Tuy nhiên, anh ta cũng phải sở hữu một con xe thật khỏe và tốc độ.


Một con Chevy Aveo không đến nỗi tệ lắm. Nhưng Mercedes, BMW, Lexus hay Bentley phù hợp hơn với những cô nàng mộng tưởng. Với những cô nàng dễ tính hơn thì Audi cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

 
 
Cơ bụng 6 múi

Một người đàn ông không có cơ bụng 6 múi vẫn có nét hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, với phụ nữ, không có gì thích thú bằng việc được chạm vào một bề mặt săn chắc.


Đã chia tay tình cũ ít nhất 6 tháng


Điều này quan trọng với không chỉ riêng phụ nữ mà còn cả đàn ông. Nếu một phụ nữ muốn tìm kiếm đối tượng để gắn bó lâu dài, cô ta sẽ tìm một người đàn ông không bị bó buộc về mặt tình cảm với một người phụ nữ khác.


Điều này đồng nghĩa với việc anh ta quên được mối tình cũ và không cần một vật thế thân để lấp chỗ trống. Với phụ nữ, chẳng có gì tồi tệ hơn là bị lấy ra làm vật thế thân.

 
 
“Cậu nhỏ” dài ít nhất 6 inch (15,24 cm)

Tiêu chuẩn này chắc hẳn khiến nhiều quý ông giật mình lo lắng. Nói một cách chính xác thì không phải phụ nữ nào cũng đòi hỏi “cậu nhỏ” phải bự tới mức này. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc họ thuộc loại phụ nữ không có ham muốn tình dục cao

 
Với phần lớn phụ nữ, độ dài tối thiểu 6 inch là rất cần thiết nếu muốn “cán đích”. Đừng cho đây là cái nhìn thiển cận. Theo khoa học thì một “cậu nhỏ” cao lớn sẽ dễ dàng tiếp cận điểm G, từ đó đưa nàng “lên đỉnh” mau chóng hơn. “Cậu nhỏ” có bề ngang rộng sẽ có bề mặt tiếp xúc rộng hơn, dễ tăng khoái cảm hơn.


Theo Kiến thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét