Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đàn ông học chuyên ngành nào đa tình nhất?

  Chắc chắn những phát hiện sau của các nhà nghiên cứu về đời sống tình dục sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

1. Phụ nữ càng ham muốn “yêu” thì tiêu chuẩn chọn đối tác càng cao

Nhiều người sẽ nghĩ khi ai đó có nhu cầu ham muốn càng cao thì càng dễ dàng lựa chọn đối tác. Thực tế lại không đúng như vậy, đặc biệt với phụ nữ. Theo nghiên cứu mới đây, phụ nữ nhiều ham muốn sẽ càng chú ý tìm kiếm những đối tác hấp dẫn, nhất là về mặt ngoại hình.

 Đàn ông thì lại khác, xem mọi phụ nữ đều là đối tác tiềm năng bất kể xấu đẹp, bởi họ chỉ quan tâm tới tình dục thôi. Trong khi đó, phụ nữ bị chi phối bởi việc phát triển thế hệ tiếp theo đạt nhiều tiêu chuẩn cao, kể cả khi họ chưa muốn có thai.

2. Đàn ông có vợ thu nhập cao hơn dễ bị rối loạn chức năng cương dương

đàn ông làm việc nhà


Dường như tiền càng nhiều thì càng nhiều vấn đề phát sinh. Một nghiên cứu trên 200.000 cặp vợ chồng cho thấy người chồng kiếm tiền ít hơn vợ có nhiều khả năng bị rối loạn cương dương cao hơn nhóm còn lại.

 Sự khác biệt về thu nhập cũng ảnh hưởng tới những người phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn chồng, cụ thể họ thường xuyên bị mất ngủ và stress.  Đàn ông có vợ kiếm được nhiều tiền hơn dễ bị rối loạn cương dương

3. Các cặp đôi hay di du lịch cùng nhau có đời sống tình dục tốt hơn

Nghiên cứu của Hiệp hội du lịch Mỹ cho thấy những cặp vợ chồng thường đi du lịch cùng nhau ít nhất một năm một lần có “chuyện ấy” thỏa mãn hơn. Trong tổng số 1.100 người được khảo sát, 77% các cặp vợ chồng thường đi du lịch đánh giá cao chất lượng chuyện ấy, so với 66% nhóm còn lại.

 Bên cạnh lợi ích cải thiện đời sống chăn gối, du lịch cùng nhau cũng khiến cho 83% các cặp đôi cảm thấy gần nhau và thân mật hơn so với những món quà nhỏ. Bởi vậy, trong dịp sinh nhật hay ngày lễ tới, thay vì tặng hoa và sôcôla, hãy tặng nàng một chuyến du lịch nhé.

4. Đàn ông càng làm nhiều việc nhà thì càng ít quan hệ

Một ông chồng giỏi chăm lo việc nhà có thể ít "yêu" hơn so với những người không thích làm việc vặt. Khảo sát trên 4.500 cặp vợ chồng cho thấy đàn ông làm việc nhà nhiều hơn vợ ít quan hệ tình dục hơn so với những cặp đôi phân chia việc nhà hợp lý. Mặc dù vậy, đây chỉ là nghiên cứu đề cập đến vấn đề số lượng chứ chưa xét đến chất lượng, nên các ông chồng cũng thể vì thế mà không giúp vợ làm việc nhà. 

5. Người học chuyên ngành kinh tế “đa tình” nhất

Theo khảo sát trên 5.000 sinh viên đến từ hơn 100 trường đại học trên khắp nước Anh, trung bình mỗi sinh viên kinh tế từng có quan hệ “yêu đương” với khoảng 5 người kể từ bắt đầu học đại học. Trong khi đó, sinh viên ngành truyền thông là 3, còn khối ngành khoa học thì chỉ có 1-2 đối tác.

6. Tình dục và đồ uống có cồn làm con người hạnh phúc hơn việc sinh con

Đàn ông càng làm việc nhà nhiều thì càng ít quan hệ


Các nhà khoa học của Đại học New Zealand đã khảo sát những người tham gia nghiên cứu về 30 hoạt động có ý nghĩa, sự hấp dẫn và thú vị như thế nào với họ. Sex đứng đầu cả 3 hạng mục. Đồ uống có cồn xếp ở vị trí thứ hai trong khi việc sinh con chỉ đứng thứ năm. 

Nghiên cứu này còn cho thấy những người đánh giá cao về sex đều có một cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn những nhóm khác. Chuyện ấy và bia rượu khiến mọi người hạnh phúc hơn việc sinh con

7. Những người có nhiều bạn tình thời trẻ càng có xu hướng lạm dụng rượu và chất kích thích khi về già

Theo dữ liệu tổng hợp khoảng 1000 người sinh từ những năm 1970 tại New Zealand cho thấy, những người có nhiều bạn tình trong suốt thời kỳ đầu trưởng thành có xu hướng lạm dụng rượu và chất kích thích khi lớn tuổi. Đặc biệt, phụ nữ có từ 3 người tình trở lên mỗi năm có nguy cơ lạm dụng chất kích thích cao gấp 7 – 17 lần mức bình thường. 

8. Chuyện ấy có thể làm giảm đau đầu

Nếu bạn đang bị đau đầu và không muốn “yêu”, bạn đã bỏ qua một phương pháp điều trị hiệu quả. Mặc dù nghiên cứu trước đây đã chỉ ra lợi ích của sex có tác dụng giảm đau đầu, chữa bệnh, thì nghiên cứu mới đây trên tạp chí Cephalalgia với quy mô lớn hơn tiến hành khảo sát 800 bệnh nhân đau đầu và 200 người bị chứng đau nửa đầu.

 Kết quả cho thấy 60% người giảm các triệu chứng đau đầu nhờ quan hệ tình dục, trong khi 37% cảm thấy được cải thiện tình trạng đau đầu. Việc giải phóng endorphins trong khi “yêu” có thể là lý do làm giảm cơn đau.

9. Một cuộc yêu trung bình chỉ đốt cháy 21 calo

Những nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng sex có thể đốt cháy được tới 300-400 calo, nhưng nghiên cứu mới đây của tạp chí New England Journal of Medicine cho thấy nó hoàn toàn là sai lầm. 

Theo kết quả điều tra, mỗi cuộc yêu chỉ kéo dài trung bình 6 phút và chỉ đốt cháy được 21 calo, tương đương với đi bộ 2,5km mỗi lần. Bởi vậy, bạn không nên nghĩ rằng sex sẽ thay thế cho tập luyện thể dục, nếu muốn giảm cân, bạn nên kết hợp đồng thời cả hai việc thì mới có kết quả như ý được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét