Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Điểm danh những lý do khiến phụ nữ dễ ngoại tình

Cô đơn, không nhận được sự quan tâm chăm sóc, chồng bất lực… là những lý do khiến cuộc sống hôn nhân của phụ nữ đi tới bờ vực thẳm
 
 Cô đơn  
 
 
Đối với những cô vợ đặc biệt yêu chồng thì việc chồng suốt ngày nhậu nhẹt, đàn đúm, tiếp khách, gặp gỡ đối tác suốt ngày thì quả là bất hạnh. 
 
Vẫn biết người phụ nữ có trăm nghìn nỗi lo như cơm nước, con cái, công việc nhưng tất cả những điều trên không thể bù đắp được cho sự cô đơn, trống vắng khi không có chàng ở bên. Vì vậy nàng sẽ dễ dàng gục ngã trước sự quan tâm chăm sóc của các anh chàng khác.
 
Không nhận được sự quan tâm, chăm sóc
 
 
Thật khổ sở nếu giữa hai bạn  không có một sợi dây kết nối nào. Hãy cho nàng  biết là bạn quan tâm, yêu thương cô ấy đến mức nào, đừng giữ điều đó trong lòng mà hãy nói thẳng ra .Nàng không thể tự hiểu được đâu. Những cái ôm nhẹ nhàng, những cái nắm tay ấm áp thì dù khổ cực chăm bề, nàng  sẽ luôn sát cánh bên bạn mà vẫn cảm thấy hạnh phúc. 
 
Không chia sẻ
 
 
Người chồng có công việc và những mối quan tâm riêng nhưng ít khi chia sẻ vì nghĩ vợ không có chuyên môn, không hiểu biết nhưng đã không biết rằng chính điều đó tạo nên khoảng cách giữa hai  người -- khi người phụ nữ  luôn muốn hiểu hơn về cuộc sống và công việc của chồng. Thậm chí cả những công việc nhà, người chồng cũng ít khi muốn chia sẻ và giúp đỡ.
 
 Một khi hai vợ chồng có thể cởi mở với nhau, khó khăn của người này cũng là khó khăn của người kia thì tình cảm của cả  hai mới bên chặt

Không bao giờ nói “Anh xin lỗi”
 
Đôi khi xung đột gia đình bạn lên đến đỉnh điểm, hãy ghìm cái kiêu hãnh của người đàn ông, chỉ cần nói câu thần chú “Anh xin lỗi” thôi, 3 từ đơn giản nhưng sức mạnh của nó vô cùng to lớn. 
 
Sau câu đấy, dường như những lỗi lầm của bạn sẽ được nàng vứt ra khỏi tâm trí và mối quan hệ giữa hai người nhờ đó có thể còn mặn nồng hơn trước. Nếu cả hai chỉ khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình chỉ làm hôn nhân tan vỡ vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu.
 
Ông ăn chả, bà ăn nem
 
 
Phụ nữ hiện đại làm việc xã hội nhiều, tiếp xúc nhiều và cũng không bị ràng buộc bởi những quan điểm xưa cũ. Nếu trong gia đình người chồng ngoại tình thì không cớ gì vợ bắt buộc phải chung thủy. Đề đáp trả thói thăng hoa của chồng, họ sẵn sàng cặp kè với người đàn ông khác.
 
Cuộc sống quá ức chế
 
 
8 giờ phải làm việc căng thẳng, về đến nhà lại lo con cái, dọn dẹp, nấu ăn... vậy nên nếu người chồng không thông cảm, chia sẻ, ngược lại chỉ biết bù khú với bạn bè, la cà nhậu nhẹt thì chắc chắn sẽ khiến vợ cảm thấy chán nản. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục thì khi gặp được người đàn ông quan tâm, chia sẻ với mình, họ sẽ dễ bị rung động.
 
Chồng bất lực
 
 
Khi lấy chồng, người phụ nữ luôn mong muốn được yêu chiều, quan tâm. Vấn đề sinh lý tuy không phải là tất cả nhưng lại là yếu tố quan trọng giữ hạnh phúc. Nếu chẳng may chồng không đáp ứng sinh lý cho vợ thì bắt buộc người vợ phải đi tìm niềm vui ở người khác.
 
 Các nhà tâm lý cho rằng, nếu đàn ông ngoại tình vì chính bản chất ham của lạ thì nguyên nhân phụ nữ ngoại tình lại chính là do người chồng.
 
Mai Đặng (Depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét