Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Yêu anh, chán bỏ xừ!

Có thể với nhiều  cô gái, yêu là một chuyện thiêng liêng nhất trong cuộc đời và bạn trai là một “người khổng lồ” không ai có thể động đến. Nhưng với em, tình yêu đơn giản là một trò chơi. Nếu ai may mắn, sẽ được chơi trò đó với một người tới hết cuộc đời mà không biết chán.

Còn không, người ta sẽ vẫn chơi tiếp tục chơi, thậm chí là chơi nhiều lần nhưng là với nhiều người khác nhau. Tất nhiên, đã là cuộc chơi, phải có những luật lệ riêng mà nếu một trong hai người vi phạm, trò chơi sẽ dừng ngay tắp lự- Game over!

Tình yêu là một trò chơi 2 người, trong đó có hàng tá những quy luật lớn bé phải tuân theo. Xung quanh trò chơi ấy có rất nhiều người, hoặc là cổ vũ, hoặc là chê bai, thậm chí là tạo ra một vài rào cản nho nhỏ. Nhưng điều quan trọng vẫn là người chơi phải tin vào con đường mình đã chọn và người bạn đang đồng hành cùng mình.

 Chỉ một sự xao động cũng có thể khiến đối phương mất niềm tin và tỉ lệ thất bại của trò chơi ấy sẽ tăng lên. Và, trong số những quy luật của trò chơi tình yêu, chung thủy là một điều tối quan trọng.



Yêu anh, chán bỏ xừ!


Tình yêu đơn giản là một trò chơi. Nếu ai may mắn, sẽ được chơi trò đó với một người tới hết cuộc đời mà không biết chán.


Người ta có thể phạm lỗi quan tâm đối phương quá ít, vô tâm, hay hờn dỗi, không hiểu cho đối phương… Đó là chuyện thường tình của những đôi yêu nhau. Nhưng trò chơi ấy sẽ dừng ngày tức khắc nếu điều lệ về sự chung thủy bị vi phạm.

 Trò chơi tình yêu sẽ mất vui khi có người thứ ba xuất hiện. Và anh đã là người “chơi gian lận” như thế.

Anh muốn được nhận nhiều hơn là cho đi trong tình yêu. Anh lén lút cho thêm người tham gia vào trò chơi lẽ ra chỉ có hai người. Anh tìm mọi cách để giấu giếm, che đậy cho mối quan hệ này thêm phần sống động bằng sự xuất hiện của một người thứ ba.

 Có đôi lúc em vẫn tự hỏi rằng, chơi như thế anh có mệt không? Còn em, chỉ yêu một người cho thật tốt đã oải lắm rồi, vậy mà anh vẫn còn dư hơi sức để chia sẻ tâm hồn và trái tim mình ra làm hai nửa. Hay cái mà anh gọi là yêu thực ra không đúng thế?

Chẳng biết cô gái mà anh đang cố tình giấu giếm ấy có biết rằng anh đang là kẻ hai mang trong một cuộc  hay không nhưng em thì biết rõ. Em vẫn im lặng cho anh cơ hội để sửa sai, để anh quay về, tập trung chơi cho tốt trò chơi giữa chúng mình. Nhưng anh vẫn tiếp tục là một người chơi không đẹp.
 Vì thế, yêu anh, chán bỏ xừ!



Yêu anh, chán bỏ xừ!


 Em không có thói quen nghĩ về rất nhiều những điều xung quanh đại loại như: đã yêu lâu lắm rồi, bỏ rồi sẽ tìm ai thay thế… Với em, một khi cuộc chơi mất vui, em sẽ dừng . 

 Em sẽ chẳng hối tiếc, chẳng khóc than, sẽ không phải  vội vã đi tìm một tình yêu mới. Trò chơi mất vui rồi, đâu còn gì khiến mình phải đớn đau.

Và anh, hãy nhớ nhé, tình yêu là một trò chơi chỉ có hai người, mọi sai phạm khác còn có thể bỏ qua hoặc chịu phạt nhưng khi đã để trò chơi thành một cuộc đấu 3 người thì nên dừng lại...
bởi vì yêu anh… chán bỏ xừ!  
Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét