Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Không nên ăn gì trước khi tắm biển?

Để kỳ nghỉ mát ở biển trọn vẹn, ngoài bikini, kem chống nắng… bạn cũng cần lưu ý đến những thực phẩm cần tránh dùng trước khi tắm biển.

Hãy tránh xa các loại thực phẩm này trước khi tắm biển nhé:
 

Thức uống có ga
 
Không nên dùng các loại nước có ga như soda trước khi xuống biển vì chúng sẽ làm bạn bị đầy hơi. Thay vào đó, bạn hãy uống nước khoáng.


Uống nước
Thay vì các loại đồ uống có ga bạn nên chọn nước khoáng
 

Đồ ăn nhiều muối
 
Những món ăn quá mặn chỉ khiến cơ thể bạn tích trữ nước, kể cả khoai tây chiên chấm nước sốt. Chọn loại thực phẩm có nồng độ muối natri thấp sẽ giúp bạn phấn chấn hơn trước khi ra biển.
 
Đồ ăn mặn
 
Hãy hạn chế các món ăn mặn trước khi tắm biển

Kẹo cao su
 
Nhai kẹo cao su tưởng chừng như không làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn, nhưng thực ra nó sẽ làm bụng to ra vì trong lúc nhai, bạn đã hấp thụ một lượng lớn không khí.
 

Các loại bông cải
 
Đây là thực phẩm ăn kiêng rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn bông cải, bắp cải hoặc cải xoăn trước khi tắm biển vì chúng có chứa một loại đường tên là raffinose làm bạn bị đầy bụng.
 
Bông cải xanh
Bông cải xanh có thể khiến bạn bị đầy bụng
 

Thức uống có đường
 
Các loại nước ép trái cây pha rượu rum hay nước ép dứa là món giải khát tuyệt vời bên bãi biển. Tuy nhiên, chúng lại không tốt cho bạn trước khi tắm biển vì đường tự nhiên và chất làm ngọt nhân tạo làm tăng lượng fructose dễ khiến bạn bị sưng phù.
 

Thực phẩm từ sữa
 
Bạn cũng nên tránh dùng các loại thực phẩm làm từ sữa trước khi tắm biển vì chúng sẽ làm cơ thể bạn thêm chướng bụng và khó chịu.


Uống sữa tươi
 
Nên tránh dùng các loại thực phẩm làm từ sữa trước khi tắm biển

Phunu online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét