Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

7 biểu hiện của một người chồng/bạn trai tuyệt vời

Nếu chồng hoặc bạn trai của bạn có 7 biểu hiện dưới đây thì đừng "buông tha" cho anh ấy nhé!

 

 
1. Anh ấy luôn là người trà tiền
  
Dấu hiệu đầu tiên của một người đàn ông tuyệt vời là luôn luôn nhận việc thanh toán là của mình. Chẳng có gì khác nhau nếu anh ấy đưa tiền cho bạn giữ hoặc tạo một tài khoản ngân hàng cho bạn và thường xuyên chuyển tiền vào đó.
 Nhưng, người đàn ông tuyệt vời sẽ nói rằng anh ta muốn thanh toán tất cả những hoá đơn các loại để không phải hỏi bạn một câu phật ý rằng "Em tiêu gì mà nhanh hết tiền vậy?" Ngoài ra, không phải quản lý tiền nong thì bạn cũng sẽ thoải mái hơn. Đó là cách mà một người đàn ông tuyệt vời quan tâm tới một nửa của mình.


2. Anh ấy luôn là người mở cửa

Một người đàn ông tuyệt vời sẽ luôn mở cửa cho bạn đi vào trước. Mặc dù mọi chị em đều có khả năng mở được cửa nhưng đó là điều mà mọi đàn ông nên làm nhất là những người đàn ông tuyệt vời. Và không chỉ mở cửa cho người phụ nữ của anh ấy, người đàn ông tuyệt vời sẽ mở cửa cho cả những cô bạn của bạn nữa.



3. Anh ấy luôn tôn trọng ông bà, bố mẹ mình
 
Bạn nghĩ sao nếu bạn nói người đàn ông của bạn rất tuyệt vời nhưng anh ấy lại thường xuyên cãi lại hoặc làm buồn lòng ông bà, bố mẹ của mình? Bạn nên nhớ rằng ngay cả với người thân thích, ruột thịt của mình mà anh ta còn đối xử không tốt thì liệu rằng anh ấy sẽ tốt với bạn được bao lâu? Chưa kể tới ông bà, bố mẹ của bạn. 
Có thể, anh ta sẽ viện lý do rằng ông bà, bố mẹ anh ta không tốt, đối xử với anh ta không ra gì nhưng người đàn ông tuyệt vời luôn biết rằng ông bà, bố mẹ là người sinh ra mình, nuôi dưỡng mình dù họ có những cái không phải với mình thì họ vẫn là những người mang công lao lớn.


4. Anh ấy không dùng còi xe để giục bạn

 
Một người đàn ông tuyệt vời sẽ không bao giờ ngồi trong/trên xe và bóp còi inh ỏi để giục bạn rằng "anh đã đến và chờ em ra để chúng ta cùng đi đây". Hạnh động đó của anh ta cho thấy anh ta không đề cao bạn. Anh ta phải biết rằng bạn sẽ vui, hạnh phúc nhường nào nếu anh ấy xuống xe và bước vào gọi bạn, nếu sợ bất tiện anh có thể gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho bạn và nhắc nhở để bạn ra ngoài nhanh chóng.



5. Anh ta mang mọi thứ cho bạn


Một người đàn ông tuyệt vời sẽ không nói với bạn rằng "những thứ nhỏ nhặt này em tự mang được mà", tất nhiên là bạn mang được, thậm chí mang được nhiều hơn thế. Nhưng cảm giác của bạn sẽ khác hẳn khi người đàn ông của mình mang đồ cho mình, đó là cử chỉ quan tâm vô cùng ngọt ngào. Nếu anh ấy thường xuyên làm việc này cho bạn ở bất kỳ đâu, bạn cần khoe với bạn bè về cử chỉ vô cùng lịch thiệp này của anh ấy.



6. Anh ấy luôn có ý thức về việc bảo vệ bạn
 
Một người đàn ông tuyệt vời khi đi bộ cùng bạn trên vỉa hè sẽ đi ra bên ngoài để bạn đi bên trong cho an toàn hoặc khi sang đường sẽ luôn đứng về bên phải để xin đường cho bạn. Anh ấy sẽ không bao giờ để bạn đi đến những khu vực có tiếng là nguy hiểm một mình. Nhìn chung anh ấy muốn bảo vệ bạn mọi lúc, mọi nơi dù là những việc nhỏ nhất.

 

7. Anh ấy nghĩ cho bạn trước khi nghĩ cho mình

 
Đây là điều rất khó làm nhưng cũng là điều quan trọng để quyết định anh ta có phải người đàn ông tuyệt vời hay không. Luôn suy nghĩ cho bạn trước khi nghĩ cho mình là cách mà một người đàn ông vị tha, độ lượng mới có được. Nếu ngược lại, có nghĩa là, người đàn ông đó gia trưởng, bảo thủ và chỉ muốn bạn phục tùng anh ta mà thôi.


Nếu bạn đang có một mối quan hệ đẹp (yêu, đính hôn, đã kết hôn) với người đàn ông có 7 đặc tính trên thì đừng để anh ta tìm ra 7 điểm xấu của bạn và bỏ bạn đi theo người khác nhé.

Allwomenstalk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét