Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

5 mẫu đàn ông phụ nữ cần

Phụ nữ thường tham lam, nhưng rút cuộc chỉ có 5 người đàn ông cô nàng nào cũng cần đến trong cuộc đời.





1. Mr. Dịu dàng

Đây là chàng trai có đức tính nhẹ nhàng. Ở bên cạnh những chàng trai như này bao giờ bạn cũng cảm thấy một ngày thật vui vẻ, phẳng lặng dù thực tế cuộc sống của bạn đang gặp nhiều điều trắc trở.

Những chàng trai dịu dàng sẽ làm cho bạn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp và chính bạn cũng đẹp hơn vì sự dịu dàng của chàng làm mọi thứ dường như nhẹ nhàng và bay bổng hơn.

2. Mr. Thẳng thắn

Phụ nữ khi tranh luận thường thích “gân cổ” lên để dành phần thắng. Nhưng họ sẽ phải khuất phục trước một chàng trai thẳng thắn dám nói ra những điều chàng đó nghĩ chứ không phải cố tình nói hay, nói tốt để lừa phỉnh họ.
Hầu như chị em đều cố gắng tìm hiểu sâu xem bên trong đầu nam giới nghĩ gì và họ sẽ thoải mái hơn nếu đây là chàng trai thẳng thắn, không vòng vo.

3. Mr. Chuyên viên máy tính

Thời đại bất kỳ cô nàng nào cũng có một chiếc máy tính để làm việc thì cần một chuyên viên máy tính bên cạnh là điều không khó hiểu. Anh chàng chuyên viên máy tính này có thể không phải là một người biết cách ứng xử, đôi khi anh ta còn rất vụng về trong quá trình nói chuyện, nhưng về khía cạnh máy móc thì lại đúng sở trường của anh ta. Bạn sẽ không thể không ước có chàng trai này bên cạnh khi chiếc laptop đột nhiên dở chứng.


4. Mr. Lý tưởng thuần khiết

Đây là chàng trai làm cho bạn vô cùng tin tưởng. Bạn và anh chàng này có thể chia sẻ mọi điều. Anh chàng này là một trong những chàng trai bạn dự trữ niềm tin sau khi trái tim bạn bị một số chàng trai làm tổn thương. Trong nhiều trường hợp, anh chàng này sẽ đưa cho bạn những lời khuyên bổ ích để bạn vượt qua khó khăn hoặc giúp bạn giải quyết một vài tình huống khó xử.

5. Mr. Mạo hiểm

Với chàng trai Mạo hiểm, bạn sẽ chẳng bao giờ buồn chán. Anh chàng này sẽ đưa bạn khám phá những vùng đất mới, mạo hiểm và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Cùng  với chàng trai này bạn sẽ có thêm cơ hội tận hưởng các không gian hoang dã mà quên đi cuộc sống đầy mệt mỏi. Có anh chàng này, bạn sẽ có cảm giác sống với thiên nhiên, khám phá thiên nhiên hơn là sống chật hẹp với cuộc sống hiện thực. 
Theo @family

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét