Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng

Phần đá bào mềm mịn có vị béo của sữa, ngọt thanh của xoài kết hợp với chocolate, dâu tây hay phô mai... mang đến cho bạn những món bingsu ngọt mềm, mát lạnh.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng
1. Cheese snowflake bingsu: Vị mềm của cheesecake, vị chua của cranberry, giòn của hạnh nhân kết hợp với vị ngọt nhẹ của sữa trong đá bào tuyết và bột cheese rải đều trên bề mặt mang đến cho bạn đem đến cảm giác lạ miệng, mát lạnh nhưng không hề ngán ngấy.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng

2. Choco snowflake bingsu: là sự kết hợp giữa vị ngọt đắng của choco và vị sữa nhẹ của đá bào tuyết. Hương thơm đặc trưng của sốt chocolate và bột cacao kết hợp với vị béo của whipped cream cùng bánh brownie (bánh gạo Hàn Quốc) sẽ là một trải nghiệm ngọt ngào dành cho các cặp tình nhân. Đây được gợi ý như một giải nhiệt dành cho các cặp đôi.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng

 
3. Injeolmi snowflake bingsu là sự kết hợp giữa đá bào tuyết vị mát lạnh vị sữa, hương thơm của bột đậu nành, cái giòn tan của hạnhh nhân hòa chung với cái béo, cái dẻo của Injeolmi (bánh gạo Hàn Quốc) mang đến cho bạn một trải nghiệm lạ và thú vị. Điểm cộng nổi bật của món ăn là có độ ngọt rất nhẹ. Phù hợp cho các bạn đang kiêng đồ ngọt hay muốn thưởng thức món tráng miệng có vị thanh nhẹ.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng
4. Milk snowflake bingsu có vị ngọt nhẹ của sữa trong từng lớp đá bào tuyết kết hợp với một những viên kem nhiều mùi vị, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng

5. Strawberry snowflake bingsu hấp dẫn với những lát dâu tây chín mọng được trang trí xung quanh ngọn núi tuyết trắng xóa. Món ăn này mang đến cảm giác thích thú bởi vị chua ngọt đặc trưng của dâu tây cùng với độ mềm, mịn, ngọt dịu của sữa trong đá bào tuyết. Nếu món tráng miệng hơi ngọt, bạn có thể chọn cách trộn tất cả thành phần với nhau.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng
6. Tiramisu snowflake bingsu là sự kết hợp giữa vị đắng của bột cacao được thấm vào từng lớp đá bào tuyết vị sữa và vị mềm của cheesecake hòa với vị béo của whipped cream. Đây sẽ là một món ăn dành cho những ai yêu thích cà phê.

7 món bingsu mát lạnh cho ngày nóng

7. Fresh Mango Snowflake Bingsu là sự kết hợp giữa đá bào tuyết có hương vị xoài nhẹ cùng với vị ngọt thanh của xoài tươi hòa quyện với nước sốt xoài và chút vị chua chua của cranberry tạo cho người dùng cảm giác chua chua, ngọt ngọt rất thú vị khi ăn. Đây là một trong những món bingsu được yêu thích nhất của giới trẻ Hàn Quốc hiện nay.


Theo Zing News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét