Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Những lưu ý khi nhuộm tóc bạc

Tóc bạc thường không được hoan nghênh, thậm chí còn tạo những bực tức, nhất là nếu xuất hiện ở những người trẻ. Do vậy, việc nhuộm màu cho mái tóc bạc là lý do chính đáng. Sau đây là lời khuyên nhỏ cho nam giới khi bạn muốn “tẩy chay” mái tóc bạc!



Nếu mới nhuộm tóc lần đầu tiên, tốt nhất là bạn bắt đầu bằng việc thường xuyên nhuộm một nửa thuốc nhuộm tóc, thuốc này sẽ pha trộn màu tóc bạc với màu sắc mới. Áp dụng như vậy sẽ giúp bạn có mái tóc nhuộm tự nhiên và không gây sự chú ý nhiều.


Một lưu ý quan trọng cần biết trước khi nhuộm tóc bạc ở nam giới là quyết định sản phẩm thuốc nhuộm dựa trên loại tóc và nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ muốn nhuộm tạm thời để che đi mái tóc bạc, vậy hãy chọn loại thuốc nhuộm tạm thời hoặc thuốc nhuộm màu không bền. Loại tóc bạc sáng màu nên được nhuộm với thuốc nhuộm dành riêng cho tóc bạc. 

Một lưu ý quan trọng cần biết trước khi nhuộm tóc bạc ở nam giới là luôn luôn chọn loại thuốc nhuộm dành cho tóc của đàn ông. Đừng xài chung thuốc nhuộm của phụ nữ vì sự khác nhau đã được thử nghiệm trên cả nam giới và phụ nữ.


Đối với nhuộm tóc bạc, luôn luôn làm theo chỉ dẫn về độ dài của thời gian theo quy định trong hộp thuốc. Bạn nên như thế vì mái tóc bạc khó nhuộm hơn và thường cần 45 phút. Tóc cần thời gian nhiều hơn để hấp thụ sắc tố màu. 

Nên chú ý đến phần râu nếu nó cũng bị bạc, không nên để tóc nhuộm đi kèm với một bộ râu bị bạc. Hãy chọn màu sắc cùng tông mà bạn đã sử dụng trên tóc. 

Xả tóc theo hướng dẫn đã được cung cấp trong sản phẩm. Không nên thêm  dầu gội trong lúc xả vì nó sẽ làm trôi màu.


Danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét