Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

5 điều cần biết trước khi nhuộm tóc

Thuốc nhuộm chứa nhiều thành phần hắc ín gây ảnh hưởng đến các bộ phận trong cơ thể, cần cân nhắc trước khi nhuộm tóc.

Chi phí
Điều tiếp theo cần quan tâm chính là chi phí để thực hiện và duy trì. Nhiều người vẫn suy nghĩ, muốn nhuộm kiểu cầu kỳ hoặc thuốc nhuộm ít hại tóc nhất có thể nhưng không thích phải chi quá nhiều tiền cho nó. Điều này là không thể. Bạn cần có một sự đầu tư thỏa đáng để có được thứ mà bạn muốn cũng như duy trì chất lượng của nó. 

điều cần biết trước khi nhuộm tóc
Trong thuốc nhuộm chứa chất bảo quản formaldehyde.

71% thuốc nhuộm chứa hắc ín

Trong thuốc nhuộm chứa chất bảo quản formaldehyde: gây ung thư và độc cho sinh sản, sự phát triển của cơ thể.

Các thuốc nhuộm tóc đều chứa chất gây oxy hóa làm đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể nên có thể gây rụng tóc và nguy cơ ung thư.
96% thuốc nhuộm chứa thành phần chất tăng tính thấm
Làm tăng nồng độ các chất độc trong thuốc nhuộm trong máu
Tương tác với các chất hóa học khác tạo thành các chất có độ độc tính cao hơn.
Nhuộm tóc gây hại cho da đầu và tóc
Nhuộm tóc dễ gây hư tổn cho mái tóc là điều ai cũng biết nhưng gây hại cho sức khỏe và da đầu thì không phải ai cũng biết rõ. Các màu nhuộm hot nhất lại là thủ phạm khiến da đầu bị ngứa, bỗng nhiên xuất hiện nhiều gàu, xuất hiện nhiều nốt đỏ ở chân tóc gây ngứa ngáy khó chịu.
Có rất nhiều người sau khi nhuộm tóc xong xuất hiện nhiều triệu trứng dị ứng với hóa chất. Dấu hiện của người nhuộm tóc do dị ứng thuốc đó là nổi mụn da đầu, đóng vảy, chảy mủ. Thậm chí lây lan ra cả vùng mặt, chân tay để lại sẹo thâm. Nếu như không chữa trị dứt điểm, đúng cách và kịp thời dễ dẫn tới nhiễm trùng.
Nhuộm tóc có thể ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên cơ thể
Nhiều người không thể tưởng tượng và tin thuốc nhuộm không chỉ có tác động xấu tới tóc và da đầu mà còn gây 1 số bệnh trên cơ thể. Các chuyên gia y tế của Mỹ đã chỉ ra rằng các thành phần độc hại của 1 số thuốc nhuộm không rõ nguồn gốc có thể gây gây dị ứng, chàm, hen, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây tử vong nếu ngộ độc nặng.
Thuốc nhuộm cũng có thể là tác nhân của những cơn đau đầu kinh niên, bệnh trầm cảo, thậm chí ảnh hưởng xấu tới gan, thận, não.
phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét